Hướng dẫn thủ tục THAY ĐỔI THÔNG TIN – HỦY – RÚT TIỀN

Với thủ tục hủy dịch vụ

  • Bước 1: Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu theo biểu mẫu 01, tải tại đây
  • Bước 2: Chính chủ tài khoản giao thông hoặc người ủy quyền hợp pháp mang đầy đủ giấy tờ đến điểm hỗ trợ VDTC để làm thủ tục

+ 21 trạm trong do VDTC vận hành (Tra cứu danh sách tại https://epass-vdtc.com.vn/tram-thu-phi/)

+ Trụ sở chính Công ty Cổ Phần Giao thông số Việt Nam: Tầng 15, tòa nhà Cục tần số vô tuyến điện, số 115, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Bước 3: Nhân viên tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra và hẹn thời gian xử lý tới khách hàng theo quy định

Với thủ tục chuyển chủ quyền, tách/gộp hợp đồng, điều chỉnh tài khoản/ rút tiền

  • Bước 1: Khách hàng tải tại đây và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu theo biểu mẫu tương ứng:
  • Biểu mẫu 01 (rút tiền).
  • Biểu mẫu 02 (chuyển chủ quyền, tách/gộp HĐ).
  • Biểu mẫu 03 (điều chỉnh tài khoản).

(Lưu ý: Sau khi hoàn tất, khách hàng vui lòng chụp ảnh phiếu yêu cầu, ảnh 2 mặt các loại giấy tờ theo hướng dẫn chi tiết bên dưới)

  • Bước 2: Khách hàng liên hệ hotline 19009080 để nhân viên tiếp nhận yêu cầu
  • Bước 3: Bộ phận xử lý sẽ liên hệ lại khách hàng để xác minh và nhận hình ảnh hồ sơ giấy tờ qua Zalo
  • Bước 4: Hồ sơ hợp lệ, VDTC sẽ hỗ trợ và thông báo kết quả tới khách hàng.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC CHI TIẾT

  • Thủ tục chấm dứt hợp đồng
 Chủ TKGT là KH cá nhânChủ TKGT là KH doanh nghiệp
Thủ tục giấy tờ1. Phiếu yêu cầu hủy TKGT hoặc PYC rút tiền trong TKGT (theo BM.01), điền thông tin chủ hợp đồng, ký tên.

2. Bản photo giấy tờ tùy thân của người đứng tên chủ hợp đồng (2 mặt),

3. Trường hợp người đi làm thủ tục không phải chủ tài khoản, cần có giấy ủy quyền có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, kèm theo photo 2 mặt giấy tờ tùy thân của người đi làm thủ tục.

4.Giấy photo đăng ký xe

5. Giấy photo đăng kiểm xe

(Lưu ý: KH pho tô giấy tờ và cầm theo bản gốc để đối chiếu)

1. Phiếu yêu cầu hủy TKGT/ PYC rút tiền trong TKGT (theo BM.01), điền thông tin doanh nghiệp, có đóng dấu đỏ.

2. Bản photo giấy phép đăng ký kinh doanh

3. Bản photo giấy tờ tùy thân của người đại diện doanh nghiệp (theo hồ sơ đăng ký trên hợp đồng), (2 mặt)

4. Trường hợp người đi làm thủ tục không phải đại diện doanh nghiệp, cần có giấy ủy quyền có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, kèm theo photo 2 mặt giấy tờ tùy thân của người đi làm thủ tục.

5. Bản photo Giấy đăng ký xe.

6. Bản photo Giấy đăng kiểm xe.

7. Công văn yêu cầu hủy dịch vụ

(Lưu ý: KH pho tô giấy tờ và cầm theo bản gốc để đối chiếu)

Hình thức hỗ trợChính chủ tài khoản giao thông, hoặc người ủy quyền hợp pháp tới 1 trong 2 địa điểm:

1.21 trạm trong do VDTC vận hành (Tra cứu danh sách tại https://epass-vdtc.com.vn/tram-thu-phi/)

2. Trụ sở chính Công ty Cổ Phần Giao thông số Việt Nam: Tầng 15, tòa nhà Cục tần số vô tuyến điện, số 115, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian phục vụTừ thứ 2 – thứ 6 (không bao gồm ngày lễ, tết)

Sáng: Từ 08h-12h

Chiều: Từ 13h30-17h30

Thời gian xử lýTrong vòng 8 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết)
  • Thủ tục chuyển chủ quyền phương tiện, tách, gộp hợp đồng
 Chủ TKGT là KH cá nhânChủ TKGT là KH doanh nghiệp
Thủ tục chung–  Ảnh chụp 2 mặt giấy tờ tùy thân của chủ tài khoản nhận chuyển nhượng (hoặc người đại diện trên đăng ký kinh doanh với KH doanh nghiệp)

–  Ảnh chụp 2 mặt giấy đăng ký xe

–  Ảnh chụp 2 mặt giấy đăng kiểm xe

Thủ tục gộp hợp đồng– Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản ePass (BM.02) các mục I, II.4, ký tên vào mục Khách hàng– Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản ePass (BM.02) các mục I, II.4, ký tên và đóng dấu vào mục Khách hàng.

+ Tên chủ TK: Điền tên Doanh nghiệp

+ Người yêu cầu: Điền tên người đại diện

– Ảnh chụp 2 mặt giấy phép đăng ký kinh doanh

Thủ tục tách hợp đồng– Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản ePass (BM.02) các mục I, II.5, ký tên vào mục Khách hàng– Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản ePass (BM.02) các mục I, II.5, ký tên và đóng dấu vào mục Khách hàng

+ Tên chủ TK: Điền tên Doanh nghiệp

+ Người yêu cầu: Điền tên người đại diện

– Ảnh chụp 2 mặt giấy phép đăng ký kinh doanh

Thủ tục chuyển chủ quyền– KH nhận chuyển nhượng điền thông tin vào phiếu yêu cầu thay đổi thông tin TKGT (BM.02) các mục I, II.3, ký tên.– KH nhận chuyển nhượng điền thông tin vào phiếu yêu cầu thay đổi thông tin TKGT (BM.02) các mục I, II.3, mục Khách hàng ký tên, đóng dấu doanh nghiệp.

+ Tên chủ TK: Điền tên Doanh nghiệp

+ Người yêu cầu: Điền tên người đại diện

– Ảnh chụp 2 mặt giấy phép đăng ký kinh doanh

Hình thức hỗ trợ– Bước 1: Khách hàng hoàn tất thủ tục

– Bước 2: Khách hàng liên hệ hotline 19009080 để nhân viên tiếp nhận yêu cầu

– Bước 3: Bộ phận xử lý sẽ liên hệ lại khách hàng theo số điện thoại trên hợp đồng để nhận hình ảnh các giấy tờ qua zalo và kiểm tra xác minh

– Bước 4: Nếu giấy tờ hợp lệ, ePass sẽ hỗ trợ và thông báo kết quả tới khách hàng

Thời gian tiếp nhận yêu cầu24/7
Thời gian xử lýTrong vòng 24-48 giờ làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu
  • Thủ tục điều chỉnh tài khoản
 Chủ TKGT là KH cá nhânChủ TKGT là KH doanh nghiệp
Thủ tục điều chỉnh tài khoản từ TK A sang TK B– Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu điều chỉnh tài khoản ePass (BM.03) các mục I, II, ký tên vào mục Khách hàng đề nghị

–  Ảnh chụp 2 mặt giấy tờ tùy thân của chủ tài khoản yêu cầu điều chỉnh

 

– Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu điều chỉnh tài khoản ePass (BM.03) các mục I, II, ký tên, đóng dấu vào mục Khách hàng đề nghị. Trong đó:

+ Tên chủ TK: Điền tên Doanh nghiệp

+ Người yêu cầu: Điền tên người đại diện

– Ảnh chụp 2 mặt giấy tờ tùy thân của người đại diện

– Ảnh chụp 2 mặt giấy phép đăng ký kinh doanh

Hình thức hỗ trợ– Bước 1: Khách hàng hoàn tất thủ tục

– Bước 2: Khách hàng liên hệ hotline 19009080 để nhân viên tiếp nhận yêu cầu

– Bước 3: Bộ phận xử lý sẽ liên hệ lại khách hàng theo số điện thoại trên hợp đồng để nhận hình ảnh các giấy tờ qua zalo và kiểm tra xác minh

– Bước 4: Nếu giấy tờ hợp lệ, ePass sẽ hỗ trợ và thông báo kết quả tới khách hàng

Thời gian tiếp nhận yêu cầu24/7
Thời gian xử lý– Tối đa 5 ngày làm việc
  •  Thủ tục rút tiền
Chủ TKGT là KH cá nhânChủ TKGT là KH doanh nghiệp
Thủ tục rút tiền trong TKGT– Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu hủy và rút tiền trong tài khoản ePass (BM.01) các mục I; III; IV; V và ký tên mục Khách hàng– Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu hủy và rút tiền trong tài khoản ePass (BM.01) các mục I; III; IV; V và ký tên & đóng dấu mục Khách hàng. Trong đó:
–  Ảnh chụp 2 mặt giấy tờ tùy thân của chủ tài khoản+ Tên chủ TK: Điền tên Doanh nghiệp
+ Người yêu cầu: Điền tên người đại diện
– Ảnh chụp 2 mặt giấy tờ tùy thân của người đại diện
– Ảnh chụp 2 mặt giấy phép đăng ký kinh doanh
Ngoài ra:
– Khách hàng cung cấp được sao kê giao dịch nạp tiền có xác nhận của ngân hàng (bản có dấu đỏ) nếu Khách hàng nạp qua tài khoản ngân hàng, ViettelMoney hoặc ảnh chụp lịch sử giao dịch nếu KH nạp qua ví điện tử (ảnh chụp hoặc scan).
– Lưu ý: Với Khách hàng nạp tiền từ tài khoản ngân hàng: Tài khoản ngân hàng rút tiền về phải trùng với tài khoản ngân hàng nạp tiền vào.
Hình thức hỗ trợ– Bước 1: Khách hàng hoàn tất thủ tục
– Bước 2: Khách hàng liên hệ hotline 19009080 để nhân viên tiếp nhận yêu cầu
– Bước 3: Bộ phận xử lý sẽ liên hệ lại khách hàng theo số điện thoại trên hợp đồng để nhận hình ảnh các giấy tờ qua zalo và kiểm tra xác minh
– Bước 4: Nếu giấy tờ hợp lệ, ePass sẽ hỗ trợ và thông báo kết quả tới khách hàng
Thời gian tiếp nhận yêu cầu24/7
Thời gian xử lýTừ 15-20 ngày làm việc, không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ  (theo quy định của từng ngân hàng)
Phí rút tiềnTheo quy định của từng ngân hàng