Thông tin chung VDTC

Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam VDTC là thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) được thành lập với mục tiêu trở thành đơn vị triển khai và vận hành hệ thống thu phí tự động ETC (Electronic Toll Collection) hàng đầu tại Việt Nam.

Mong muốn của VDTC là mang đến giải pháp thu phí tự động ứng dụng công nghệ hiện đại góp phần tăng tốc cho sự phát triển chung của lĩnh vực Giao thông Vận tải nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Ý tưởng đầu tư hệ thống thu phí tự động không dừng của VDTC được bắt nguồn từ những đánh giá về lợi ích mà hệ thống này mang lại, đồng thời dựa trên thực tế thành công của nhiều quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới.

Sứ mệnh và tầm nhìn

Sứ mệnh
Cung cấp sản phẩm và dịch vụ Giao thông thông minh vì sự phát triển của văn minh xã hội
Tầm nhìn
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ thu cước, phí điện tử giao thông và các dịch vụ giá trị gia tăng số 1 Việt Nam

Ban lãnh đạo


Ông Nguyễn Cảnh Hòa Thành viên Hội đồng Quản trị / Tổng Giám đốc

Ông Đặng Trần Chiến Thành viên Hội đồng Quản trị / Phó Tổng Giám đốc

Ông Nguyễn Tuấn Phong  Phó Tổng Giám đốc

Thông điệp thương hiệu

1. S-imple – Trải nghiệm ĐƠN GIẢN Sản phẩm đơn giản, dễ tiếp cận, dễ sử dụng, đảm bảo nguyên tắc trải nghiệm thông qua việc tối ưu dịch vụ hỗ trợ và hệ thống kênh bán rộng khắp, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ ePass tạo ra sự vượt trội so với đối thủ.

2. M-ultichoice – Lựa chọn ĐA DẠNG

  • Hình thức đăng ký dịch vụ đa dạng (online, tại các điểm dừng: ViettelStore, ViettelPost,…., các điểm lưu động….).
  • Đa dạng lựa chọn các phương thức thanh toán trực tiếp/online/ví điện tử.

3. A-dvanced technology – Công nghệ HIỆN ĐẠILà doanh nghiệp đi sau về triển khai cung cấp dịch vụ nhưng VDTC tự tin là đơn vị đi trước về công nghệ sản phẩm và cam kết liên tục hiện đại công nghệ để mang đến trải nghiệm hiện đại hơn cho người sử dụng.

4. R-eal vtime – Hệ thống CNTT THỜI GIAN THỰCSản phẩm đơn giản, dễ tiếp cận, dễ sử dụng, đảm bảo nguyên tắc trải nghiệm thông qua việc tối ưu dịch vụ hỗ trợ và hệ thống kênh bán rộng khắp, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ ePass tạo ra sự vượt trội so với đối thủ.

5. T-ranparency – Uy tín MINH BẠCHCông khai, minh bạch trong mọi quy trình, chính sách để xây dựng và phát triển sự yêu mến, lòng tin của khách hàng.