ePass lọt Top 20 Dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng

ePass vừa được vinh danh Top 20 Dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng. Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo là sự kiện thường niên do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng, Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp tổ chức.

Trong Lễ trao giải tại Hà Nội sáng 19/12 còn có các tên tuổi như BKAV, ngân hàng Sacombank, Thành Công Group… Kết quả giải thưởng được công bố dựa trên khảo sát ý kiến người dùng toàn quốc, nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, uy tín cao với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao…

ePass là giải pháp giao thông thông minh ứng dụng công nghệ hiện đại thu phí tự động không dừng ETC (Electronic Toll Collection) giúp tiết kiệm thời gian, nhiên liệu, giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường. Góp phần tăng tốc cho sự phát triển chung của lĩnh vực Giao thông Vận tải nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC) thành viên của Tập đoàn Viettel.

Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam VDTC được thành lập vào 7/2020 là thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) được thành lập với mục tiêu trở thành đơn vị triển khai, nhà cung cấp dịch vụ thu cước, phí điện tử giao thông và các dịch vụ giá trị gia tăng số 1 Việt Nam. Góp phần nâng cao hạ tầng giao thông số của Việt Nam và người sử dụng hạ tầng công nghệ được trải nghiệm những dịch vụ giao thông thông minh, nâng cao văn hóa giao thông vì sự phát triển của văn minh xã hội..

Trong năm 2021, dịch vụ thu phí tự động không dừng ePass còn vinh dự nhận Giải Vàng hạng mục sản phẩm mới xuất sắc cho lĩnh vực Giao thông vận tải Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards – Stevie Awards)

.