Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

// Câu hỏi thường gặp

Đối với hệ điều hành android

Đăng nhập vào hệ thống => Tài khoản => Cài đặt => Cài đặt nhận thông báo => Chọn nhận thông báo qua tin nhắn SMS

Đăng ký Nhận thông báo quá SMS thành công, Với mức phí hiện tại như thông báo

Nếu khách hàng muốn hủy đăng ký dịch vụ SMS, Khách hàng bỏ chọn dịch vụ SMS

Đối với hệ điều hành IOS (Các dòng máy Iphone, Ipad)

Đăng nhập vào hệ thống => Tài khoản => Cài đặt => Cài đặt nhận thông báo => Chọn nhận thông báo qua tin nhắn SMS

Đăng ký Nhận thông báo quá SMS thành công, Với mức phí hiện tại như thông báo

Nếu khách hàng muốn hủy đăng ký dịch vụ SMS, Khách hàng bỏ chọn dịch vụ SMS

Không cần nạp tiền vào tài khoản ePass, qua trạm hệ thống trừ tiền trực tiếp vào tài khoản ViettelPay
Không cần để tiền trong tài khoản giao thông ePass. Tiền để trong tài khoản ViettelPay có thể sử dụng để thanh toán đa dạng dịch vụ thuộc hệ sinh thái ViettelPay, được trả lãi số dư hàng tháng.
Dễ dàng nạp tiền, rút tiền qua ViettelPay
Hoàn tới 50% phí qua trạm khi liên kết qua ViettelPay

Có 2 cách để kiểm tra số dư:

+ Miễn phí: Khách hàng đăng nhập ứng dụng ePass trên di động hoặc trên website của ePass để kiểm tra.

+ Mất phí: Gọi tổng đài CSKH 19009080 (1000đ/p).

Khách hàng không thể rút tiền khỏi Tài khoản giao thông, nhưng có thể chuyển qua tài khoản giao thông ePass khác để tiếp tục sử dụng. Khách hàng cần mang giấy tờ đến điểm dịch vụ ePass để thực hiện (giấy tờ tương tự khi đăng ký tài khoản)

Nếu Khách hàng muốn rút tiền khỏi tài khoản vui lòng đăng ký sử dụng ViettelPay

Để thay đổi lại biển số Khách hàng đến điểm dịch vụ của ePass và điền vào phiếu thay đổi thông tin. Cung cấp đầy đủ giấy tờ: Giấy tờ cá nhân đã mở tài khoản, đăng ký, đăng kiểm mới của xe.

Khách hàng mua xe trả góp vẫn có thể sử dụng dịch vụ ePass, Khách hàng cần đến các điểm dịch vụ của ePass cung cấp đăng kiểm xe (bản gốc) và văn bản thế chấp ngân hàng có xác nhận của ngân hàng

Để thay đổi thông tin: CMND, thông tin liên quan đến phương tiện…. khách hàng đến điểm dịch vụ của ePass và điền vào phiếu thay đổi thông tin. Cung cấp Chứng minh thư/Căn cước mới (bản gốc) để đối chiếu.

Khách hàng có thể thực hiện trên app ePass hoặc website ePass để thay đổi thông tin liên hệ: Số điện thoại, email

Nếu trong tài khoản giao thông của khách hàng có đủ số dư, khi quý khách đi vào làn tự động, hệ thống sẽ tự động trừ tiền và gửi tin nhắn vào di động của khách hàng (nếu KH có đăng ký dịch vụ nhận thông báo qua SMS), đồng thời pushup tin nhắn về app ePass. Mức phí trừ qua tài khoản bằng đúng mức phí thủ công đang áp dụng tại trạm.

Trong trường hợp tài khoản của khách không đủ số dư, khách hàng vui lòng sẽ chuyển sang làn thủ công và mua vé bằng tiền mặt.

Khách hàng dán thẻ Epass KHÔNG bị định vị phương tiện, vì đây chỉ là thiết bị để nhận diện phương tiện khi đi qua trạm thu phí có dịch vụ ePass

Dán thẻ ePass lên đèn xe KHÔNG bị ảnh hưởng đến chiếu sáng của đèn. Yếu tố trên được Cục đăng kiểm đã tiến hành kiểm thử và xác nhận là không ảnh hưởng.

Khi chứng minh thư đã hết hạn (15 năm) sẽ không được mở tài khoản giao thông ePass. Khách hàng có thể sử dụng các giấy tờ tùy thân khác để đăng ký như: hộ chiếu, căn cước công dân (còn thời hạn) để đăng ký sử dụng dịch vụ.

// Những câu hỏi nhiều nhất

Khách hàng không thể rút tiền khỏi Tài khoản giao thông, nhưng có thể chuyển qua tài khoản giao thông ePass khác để tiếp tục sử dụng. Khách hàng cần mang giấy tờ đến điểm dịch vụ ePass để thực hiện (giấy tờ tương tự khi đăng ký tài khoản) Nếu Khách hàng muốn rút tiền khỏi tài khoản vui lòng đăng ký sử dụng ViettelPay
Nếu trong tài khoản giao thông của khách hàng có đủ số dư, khi quý khách đi vào làn tự động, hệ thống sẽ tự động trừ tiền và gửi tin nhắn vào di động của khách hàng (nếu KH có đăng ký dịch vụ nhận thông báo qua SMS), đồng thời pushup tin nhắn về app ePass. Mức phí trừ qua tài khoản bằng đúng mức phí thủ công đang áp dụng tại trạm. Trong trường hợp tài khoản của khách không đủ số dư, khách hàng vui lòng sẽ chuyển sang làn thủ công và mua vé bằng tiền mặt.
Dán thẻ ePass lên đèn xe KHÔNG bị ảnh hưởng đến chiếu sáng của đèn. Yếu tố trên được Cục đăng kiểm đã tiến hành kiểm thử và xác nhận là không ảnh hưởng.
Nhân viên CSKH hướng dẫn KH kiểm tra lại máy có chặn danh sách Blacklist, tin nhắn đầy, thuê bao mất sóng, chuyển sim sang máy khác hoặc đăng nhập tài khoản trên thiết bị máy ĐT khác kiểm tra lại,…à Không xử lý được à nhập phản ánh chuyển VDS kiểm tra và phối hợp xử lý.
Khách hàng mua xe trả góp vẫn có thể sử dụng dịch vụ ePass, Khách hàng cần đến các điểm dịch vụ của ePass cung cấp đăng kiểm xe (bản gốc) và văn bản thế chấp ngân hàng có xác nhận của ngân hàng
Thẻ E-Tag sẽ bị hỏng trong trường hợp bị bóc hoặc các can thiệp khác. Nếu đã bóc ra thì thẻ sẽ hỏng không tiếp tục sử dụng được. Do vậy KH vẫn có thể lắp thêm kính chống nắng và ra các điểm dịch vụ ePass để dán lại thẻ E-Tag lên đèn xe. Trường hợp này khách hàng sẽ phải thanh toán 120.000đ/lần (phí dán lại thẻ E-tag).
Tạm thời khách hàng phải chờ khi có giấy đăng ký mới đủ hồ sơ để đăng ký sử dụng dịch vụ ePass.