Ưu điểm khi liên kết ePass – thanh toán bằng ViettelPay là gì?

Ưu điểm khi liên kết ePass – thanh toán bằng ViettelPay là gì?

05/03/2021

Không cần nạp tiền vào tài khoản ePass, qua trạm hệ thống trừ tiền trực tiếp vào tài khoản ViettelPay Không cần để tiền trong tài khoản giao thông ePass....

Xem thêm >>
Phí SMS thông báo trừ tiền khi qua trạm hàng tháng là bao nhiêu?

Phí SMS thông báo trừ tiền khi qua trạm hàng tháng là bao nhiêu?

12/12/2020

KH mất phí như sau: + Nếu KH mở tài khoản cá nhân: Mức phí là 8,800 VNĐ/tháng (bao gồm VAT). + Nếu KH mở tài khoản doanh nghiệp: Mức...

Xem thêm >>
Làm thế nào để lấy hóa đơn khi qua trạm thu phí tự động ETC?

Làm thế nào để lấy hóa đơn khi qua trạm thu phí tự động ETC?

12/12/2020

Khách hàng lấy hóa đơn là hóa đơn điện tử trên cổng thông tin KH trên website của ePass. Theo đó sau ngày n+1 KH sẽ lấy được hóa đơn...

Xem thêm >>
Hỏi đáp – Lỗi: Hệ thống báo số điện thoại đăng ký đã tồn tại?

Hỏi đáp – Lỗi: Hệ thống báo số điện thoại đăng ký đã tồn tại?

12/12/2020

Khách hàng liên hệ 19009080 để được hỗ trợ

Xem thêm >>
Hỏi đáp – Lỗi: Hệ thống báo số giấy tờ tùy thân đã tồn tại?

Hỏi đáp – Lỗi: Hệ thống báo số giấy tờ tùy thân đã tồn tại?

12/12/2020

Khách hàng liên hệ 1900 9080 để được hỗ trợ

Xem thêm >>
Hỏi đáp – Lỗi: Hệ thống không gửi lại mã OTP?

Hỏi đáp – Lỗi: Hệ thống không gửi lại mã OTP?

12/12/2020

Nhân viên CSKH hướng dẫn KH kiểm tra lại máy có chặn danh sách Blacklist, tin nhắn đầy, thuê bao mất sóng, chuyển sim sang máy khác hoặc đăng nhập...

Xem thêm >>
Lỗi: Liên kết với Viettelpay, không truy vấn được số dư hệ thông báo số điện thoại bị khóa?

Lỗi: Liên kết với Viettelpay, không truy vấn được số dư hệ thông báo số điện thoại bị khóa?

12/12/2020

Khách hàng liên hệ tổng đài 19009080 để được nhân viên CSKH kiểm tra trên CC Bankplus: + Nếu số dư tài khoản ViettelPay <=500K khai thác đúng thông tin...

Xem thêm >>
Lỗi: Hệ thông báo Khách hàng đang sử dụng gói 1 (chưa định danh) phải làm thế nào?

Lỗi: Hệ thông báo Khách hàng đang sử dụng gói 1 (chưa định danh) phải làm thế nào?

12/12/2020

Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 19009080 để được nhân viên CSKH hướng dẫn định danh và nâng cấp ViettelPay lên gói 3

Xem thêm >>